วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

ช่วงเวลาพิเศษในการเล่นหุ้น


ช่วงเวลาพิเศษของนักลงทุนเกร็งกำไรประจำวัน
  

ช่วงเวลาพิเศษช่วงที่1 คือ ช่วงเวลาบ่ายโมงถึงช่วงเย็นตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวจะตรงกับช่วงเวลาเปิดตลาดของยุโรปหลายประเทศ เช่น อังกฤษสวิชเซอร์แลนด์ เยอรมัน อิตาลี ฝรั่งเศษ ซึ่งจะมีผลกับการขยับของกราฟโดยเฉพาะ GBP , EUR และ CHF และยังตรงกับช่วงเวลาปิดตลาดของตลาดเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น ออสเตเลีย ซึ่งจะมีผลกับการขยับของกราฟ JPY และ AUD

ช่วงเวลาพิเศษช่วงที่2 คือ ช่วงเวลาหัวค่ำโมงถึงช่วง5ทุ่มตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวจะตรงกับช่วงเวลาเปิดตลาดของทวีปอเมริกาหลายประเทศ เช่น อเมริกา แคนนาดา ซึ่งจะมีผลกับการขยับของกราฟโดยเฉพาะ USD และ CAD และยังตรงกับช่วงเวลาปิดตลาดของตลาดยุโรปอย่าง อังกฤษ สวิชเซอร์แลนด์ เยอรมัน ซึ่งจะมีผลกับการขยับของกราฟ GBP , EUR และ CHF

ช่วงเวลาพิเศษช่วงที่3 คือ ช่วงเวลาตี1ถึงตี5ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวจะตรงกับช่วงเวลาเปิดตลาดของ ออสเตเลีย และ นิวซีแลนด์ ซึ่งจะมีผลกับการขยับของกราฟโดยเฉพาะ AUD และ NZD และยังตรงกับช่วงเวลาปิดตลาดของตลาดทวีปอเมริกา อย่าง อเมริกา แคนนาดา ซึ่งจะมีผลกับการขยับของกราฟ USD และ CAD

ช่วงเวลาพิเศษช่วงที่4 คือ ช่วงเวลา7โมงเช้าถึง10โมงเช้าตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวจะตรงกับช่วงเวลาเปิดตลาดของ ญี่ปุ่น ซึ่งจะมีผลกับการขยับของกราฟโดยเฉพาะ JPY




โอนเข้าสู่โบรกเกอร์AGEAผ่านธนาคารไทย

โอนเงินไปเข้าสู่โบรกเกอร์AGEAผ่านธนาคารออนไลน์Liberty Reserve นิยมมากเพราะสะดวกและรวดเร็วกว่าวิธีไหนๆ

นักลงทุนเติมเงินเข้าสู่บัญชีธนาคารออนไลน์Liberty Reserveได้จากเว็บเหล่านี้
stormexchanger.com (Click Here)ร้านนี้ฉลองร้านเปิดใหม่ ไม่เก็บค่าธรรมเนียม

โบรกเกอร์AGEAจ่ายจริง$$$ ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ

เปิดบัญชีเล่นหุ้นexness

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น