วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

การอัพเดทเอกสารแสดงตัว

เอกสารผ่านเริ่มซื้อขายได้ทันที

วิธีอัปโหลดเอกสารแสดงตนเพื่อขออนุมัติเข้าซื้อขายผ่านโบรกเกอร์AGEA

เริ่มต้นอัปโหลดเอกสารแสดงตนตั้งแต่ตอนนี้อย่างช้าที่สุดไม่เกิน7วัน หลังจากอัปโหลดเอกสารแสดงตนแล้วทางโบรกเกอร์จะตรวจสอบเอกสารดังกล่าวภายใน5-30นาที

หากท่านไม่ต้องการอัปโหลดเอกสารคลิ๊กที่นี่เพื่อสมัครเข้าเล่นหุ้นผ่านโบรกเกอร์EXNESSระบบดีกว่าทุกอย่าง ยกเว้นไม่แถมเงินทุนให้ฟรี5$ เหมาะสำหรับนักลงทุนมืออาชีพที่ต้องการลงทุน


เอกสารที่ต้องอัปโหลดมี2ฉบับ คือ

1.บัตรประชาชน หรือ ใบขับขี่ หรือบัตรอะไรก็ได้ที่ออกให้โดยราชการ สแกนเป็นรูปสีเท่านั้นหรือใช้วิธีถ่ายรูปแต่รูปต้องมองเห็นชัดเจนและดูเรียบร้อยเหมือนการสแกนภาพ ขนาดของไฟล์ต้องไม่เกิน250kb เซฟเป็นนามสกุลJPEGเท่านั้น เริ่มต้นอัปโหลดได้เลยครับ

2.บิลค่าอินเตอร์เน็ต หรือ บิลค่าโทรศัพท์ สเตทเม้นธนาคารที่เคยทำรายการอะไรก็ได้ สเตทเม้นบัตรเครดิตที่เคยทำรายการอะไรก็ได้ บิลค่าไฟ บิลค่าน้ำ ใบกำกับภาษีต่างๆ(ขอจากโลตัสเวลาไปซื้อของ) หรือบิลอะไรก็ได้ ที่อายุบิลไม่เกิน6เดือน ที่สำคัญต้องมีโลโก้ของบริษัทบนบิล เช่น โลโก้ทรูอินเตอร์เน็ต บนบิลต้องมีชื่อและที่อยู่ของท่านตรงกับบัตรประชาชนที่ส่งไปคู่กัน เป็นภาษาไทยก็ได้ ไม่ต้องแปล สแกนหรือถ่ายรูปออกมาตามสีจริงเท่านั้นห้ามทำเป็นภาพขาวดำ ทำออกมาให้มองเห็นชัดเจนและดูเรียบร้อย ขนาดต้องไม่เกิน250kbเซฟเป็นนามสกุลJPEGเหมือนกัน (สมาชิกบางท่านใช้มือถือถ่ายรูปบัตรประชาชนและใบเสร็จค่าโทรศัพท์และผ่านอย่างง่ายดาย) ลองอ่านกระทู้นี้ครับ คลิ๊กที่นี่ เริ่มต้นอัปโหลดได้เลยครับ

หมายเหตุ หากท่านใช้คอมของแอปเปิลที่ไม่มีระบบปฎิบัติการWindow(Windowเวอร์ชั่นใดก็ได้เช่น Window7 WindowXP) หรือใช้โทรศัพท์มือถือต่างๆ เช่น แบล็กเบอร์รี่ ไอโฟน ซัมซุง 9ล9 และ แท็บเล็ต ไอแพด 9ล9 และระบบปฎิบัติการแอนดรอยในอุปกรณ์ต่างๆที่ไม่มีระบบปฎิบัติการWindow ท่านสามารเล่นกับโบรกเกอร์exnessได้เท่านั้นเนื่องจาก โปรแกรมซื้อขายหุ้นของโบรกเกอร์AGEAใช้ได้กับระบบปฎิบัติการWindowเท่านั้น สมัครสมาชิกโบรกเกอร์Exnessกรุณาคลิ๊กที่นี่

วิธีอัปโหลดเอกสาร

login เข้า Agea account คลิ๊กคำว่า Services แล้วก็คิ๊กคำว่า Identify Yourself


หลังจากนั้นคิ๊กคำว่า Identify Yourself

หลังจากนั้นท่านจะเจอช่องสำหรับใส่ไฟล์ข้อมูลเพื่ออัปโหลดจากคอมพิวเตอร์ของท่านเข้าสู่marketiva
1.ใส่ภาพบัตรประชาชนในช่อง Picture identification Image
2.ใส่ใบเสร็จหรือบิลในช่อง Address confirmation image 
หลากหลายวีธีทำสำเนา ให้เป็นไฟล์jpeg
-ไปทำตามร้านถ่ายรูปให้เค้าถ่ายทำสำเนาบัตรประชนและบิลต่างๆเป็นรูปสีเท่านั้นและมีความคมชัดลงแผ่นcdหรือสื่อบันทึกอื่นๆที่พอจะนำfileมาลงเครื่องคอมได้ อย่าลืมย้ำนะว่าต้องเป็นไฟล์jpegรูปสีเท่านั้นและมีขนาดรูปไม่เกิน250kb
-หรือสแกนบัตรประชาชนและบิลด้วยเครื่องสแกนเซฟเป็นไฟล์jpeg
-หรือถ้ามีกล้องถ่ายรูปที่ถ่ายแบบ macroได้ก็จัดการถ่ายเองได้เลย

เอกสารผ่านไหม?

-ประมาณ5นาทีจะมีe-mailส่งกลับมา"ชื่อคุณ"ตามด้วย" is ok."แสดงว่าเอกสารผ่านแล้วเข้าซื้อขายได้ทันที

-หากเกิน5นาทีหรือหลังจากส่งเอกสารไปแล้วให้ท่านแจ้งไปเลยก็ได้เพื่อให้supportตรวจสอบเอกสารทันทีติดต่อsupport กรุณาคลิ๊กที่นี่

-ชื่อคุณ ตามด้วย"Re-Requested"หมายถึงไม่ผ่านให้ทำส่งไปใหม่ เหตุที่ไม่ผ่าน รูปไม่ชัดหรือ บัตรหรือบิลนั้นใช้ไม่ได้ ให้เปลี่ยนเป็นบิลหรือบัตรอย่างอื่น ชื่อไม่ตรงกับบิล ชื่อบัตรไม่ตรงกับตอนสมัคร ต้องเป็นรูปสี ให้ทำใหม่แล้วส่งไปอีกเดี๋ยวก็ผ่านครับหากยังไม่ผ่านสักทีให้ถามคนในบอร์ดกรุณาคลิ๊กที่นี่


ตัวอย่างe-mailตอบกลับจากโบรกเกอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น