วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

เครื่องมือในการช่วยวิเคราะห์


เครื่องมือช่วยวิเคราะห์นั้นมีให้เลือกใช้หลายตัว แต่ที่ใช้ง่ายและนิยมและที่สำคัญแม่นยำที่สุดคือ Paraboric SAR (เครื่องมือช่วยวิเคราะห์ที่ดีที่สุดในโลก) เครื่องช่วยวิเคราะห์ตัวนี้คือเครื่องมือช่วยวิเคราะห์สากลเป็นเครื่องมือตัวเดียวกันกับเครื่องมือช่วยวิเคราะห์ของโบรกเกอร์EXNESS จะแตกต่างกับของโบรกเกอร์AGEAตรงขนาดของจุด 

1.ให้ท่านคลิ๊กบริเวณที่วงไว้ตามลำดับ customize>>indicators>>>parabolic SAR




2.คำอธิบายวิธีการใช้เครื่องมือและจุดที่ต้องระวัง จากตัวอย่างจุดไข่ปลาอยู่เหนือกราฟจึงเลือกเข้าทำกำไรขาลง



หมายเหตุ การบริหารสินทรัพย์พร้อมใช้ที่สะดวกรวดเร็วและการบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพ


3.จากรูปด้านล่างจุดไข่ปลาล่าสุดอยู่เหนือกราฟ รอจังหวะกราฟวิ่งสลับฟันปลาแล้วจึงเข้าซื้อ ขึ้นแล้วลง ลงแล้วขึ้น กราฟมักจะยึกยักขึ้นลงสลับกันอย่างนี้เสมอ เครื่องมือช่วยวิเคราะห์อาจไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นเสมอไป จากรูปเมื่อจุดไข่ปลาอยู่เหนือกราฟจึงเลือกเข้าทำกำไรขาลง เมื่อรู้ว่ากราฟมันจะลงให้รอจังหวะกราฟยึกขึ้นแล้วจึงเข้าซื้อ จ้องกราฟไว้ให้ดี เรียบร้อยได้กำไรแล้ว 


ข้อสังเกตุเมื่อจุดไข่ปลาเรียงกันเริ่มยาว กราฟจะตัดกับจุดไข่ปลาส่งผลให้จุดไข่ปลาสลับไปอยู่อีกด้านนั่นหมายถึงกราฟกำลังเปลี่ยนทิศทาง แต่ก็ไม่แน่เสมอไปถ้าจุดไข่ปลายังเรียงตัวกันไม่มากพอมันอาจจะไปต่อก็เป็นไปได้ ให้ท่านลองสังเกตุดูแล้วท่านจะเข้าใจ 

หมายเหตุโปรดจำไว้ว่าเครื่องมือไม่ได้เป็นตัวกำหนดกราฟ แต่กราฟต่างหากที่เป็นตัวกำหนดเครื่องมือ ไม่มีเครื่องมือที่ไหนบนใบโลกนี้เป็นตัวกำหนดกราฟและให้ความถูกต้อง100%แต่เครื่องมือจะช่วยให้ท่านทำกำไรได้มากครั้งกว่าการขาดทุน

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
 เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆ 

การเลือกสไตร์ของกราฟ คือ คลิ๊กตามรูปภาพตามลำดับเลือกการแสดงกราฟแบบที่ตนเองชอบ
การแสดงผลของกราฟนั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบ แท่งเทียน กราฟ และ เส้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น